Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vấn đề thường gặp của đá lát nền nhà của bạn

Lựa chọn đá lát nền nhà khoa học giúp ngôi nhà của bạn nổi bật hơn và toát lên nét đẹp gia chủ mong muốn hướng tới.

Thực tế, đá lát nền nhà ít bị tác động bởi tải trọng thiết kế mà thường bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn. Sự ăn mòn đá lát nền nhà có thể gây ra bởi các phản ứng hóa học khi đá ở trong môi trường nước chứa hàm lượng khí cacbonic lớn hoặc các loại axit. Bên cạnh đó, do đá lát nền nhà có chứa nhiều thành phần khoáng vật khác nhau nên nếu có sự giãn nở nhiệt không đều, đá cũng sẽ bị tác động xấu.
Đá lát nền nhà Đà Nẵng


Ngoài ra, đá lát nền nhà là vật liệu tự nhiên có độ rỗng (xốp) cao. Thông thường, độ thấm hút nước trong đá dao dộng từ 0.5% đến 3-4%. Các loại bụi bẩn nguồn gốc vô cơ và hữu cơ từ các chất thải công nghiệp hoặc trong đời sống hàng ngày tích tụ trên bề mặt hoặc trong các lỗ rỗng của đá là môi trường để cho vi khuẩn phát triển và phá hoại đá bằng chính axit của chúng tiết ra.
Đá lát nền nhà Đà Nẵng

Các công trình được xây dựng nhiều với các loại đá lát nền nhà, đá ốp bếp, đá ốp sàn tiền sảnh với các vấn đề thường gặp như: ố vàng trên bề mặt của đá, bị trầy xước mặt, độ bóng không còn, bị ngấm nước…làm mất đi vẻ đẹp vốn có của đá lát nền nhà.
Đá lát nền nhà Đà Nẵng


Nhắm bắt được thực tế và mong muốn đá lát nền nhà cho ngôi nhà của bạn thêm sạch, bong lóng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đá lát nền nhà chất lượng hàng đầu cho các công trình xây dng tại Việt Nam cũng như rất nhiều công trình xây dựng của các nước trên thế giới như: Italia, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản,… Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, Khởi Thiên Stone còn có bộ phận chăm sóc khách hàng, có thể tư vấn về các dịch vụ, tiện ích cho việc thiết kế căn nhà cũng như các phương pháp làm sạch đá lát nền nhà của bạn.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
Công Ty TNHH Khởi Thiên – Vật liệu xây dựng Đà Nẵng
Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét