Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Chọn màu sắc đá marble cho phòng khách thêm đẹp

Chọn màu sắc đá marble cho phòng khách thêm đẹp luôn là sự quan tâm hàng đầu trong các khâu hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, để chọn màu sắc đá marble như thế nào cho phong khách thêm đẹp luôn là điều khó khăn. Nhằm giúp khách hàng hiểu rỏ hơn, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng nên chọn đá marble với màu sắc như thế nào để phù hợp với gia chủ cũng như ngôi nhà.

Chọn màu sắc đá marble cho phòng khách:

Đá Marble:  Hay còn gọi là đá cẩm thạch. Là một loại đá biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến.

Nhóm màu ấm áp thường dùng cho ngôi nhà với đá marble là những gam màu Đỏ, Cam, Vàng, Nâu và những màu trung tính ấm (Warm neutrals). Tuy vậy,khi dùng đá marble với gam màu nóng ở những cường độ và sắc độ quá mạnh (màu tươi, màu chói, màu rực rỡ) thường sẽ mang lại cảm giác nóng nực chứ ko ấm áp, điều này không phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Vì vậy, đá marble với gam màu trung tính ấm vẫn được sử dụng nhiều nhất với nội thất và trang trí tường phòng khách.
Chọn màu sắc đá marble cho phòng khách thêm tươi mới

Bên cạnh đá marble nhóm màu nóng (Đỏ, Cam, Vàng, Nâu), vẫn có thể sử dụng những đá marble gam màu Tím, Xanh lá, Xanh dương cho một phòng khách ấm áp. Tuy vậy, những gam màu này đều thuộc nhóm trung tính và chỉ chiếm tỉ lệ ít trong tổng thể căn phòng.

Công ty TNHH Khởi Thiên là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất, xuất nhập khẩu, cung cấp lớn và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm từ đá tự nhiên Việt Nam và đá tự nhiên Nhập Khẩu như: đá granite, đá marble, đá onyx, đá travatine đánh bóng, đốt lửa, phun cát, đá chẻ, đá mẻ giả cổ, bluestone, đá mỹ nghệ... Sản phẩm đá tự nhiên của Khoithienstone đã được ứng dụng và thừa nhận là sản phẩm chất lượng hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam cũng như rất nhiều công trình xây dựng của các nước trên thế giới như: Italia, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malayxia.....

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
Công Ty TNHH Khởi Thiên – Vật liệu xây dựng Đà Nẵng
Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Facebook: https://www.facebook.com/khoithienstonedn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét