Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Các cách chống thấm cho đá lát nền nhà.

Để biết được đá tự nhiên có bị chống thấm hay không? Thì vật liệu xây dựng Đà Nẵng xin giới thiệu cách kiểm tra hiệu quả chống thấm đá lát sàn nhà.

Cách kiểm tra hiệu quả chống thấm đá lát sàn nhà Đà Nẵng?

Có thể kiểm tra xem đá lát sàn Đà Nẵng nhà đã được chống thấm tốt chưa bằng cách nhỏ vài giọt nước lên mặt đá lát sàn nhà. Nếu nước được hấp thụ ngay sau đá lát sàn Đà Nẵngmà không nổi thành giọt trên bề mặt thì đá lát sàn Đà Nẵng cần được xử lý chống lại thấm ngay. Nếu nước tạo thành những giọt như những quả bóng nhỏ đẩy trên bề mặt thì đá lát sàn Đà Nẵng đã được chống thấm tốt.

Kiểm tra hiệu quả đá lát nền nhà

Đá lát nền nhà Đà Nẵng đã chống thấm có cần chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên?

Chống thấm có thể được xem là một biện pháp phòng ngừa đá lát sàn Đà Nẵng bị ngấm, hỏng. Tuy nhiên, để duy trì vẻ đẹp cho đá lát sàn Đà Nẵng, dù đá lát nền nhà đã thực hiện chống thấm thì việc chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên vẫn rất cần thiết. Cách đơn giản nhất là hạn chế tối đa nước và các chất lỏng trên bề mặtđá lát sàn Đà Nẵng. Phải làm sạch các chất lỏng này ngay lập tức khi chúng xuất hiện trên đá lát sàn Đà Nẵng của bạn.

Nên chống thấm đá lát nền nhà khi nào?

Đa số các loại đá tự nhiên Đà Nẵng được chống thấm trước khi thi công. Đặc biệt, các loại đá như Limestone, Sandstone và các loại đá khác có bản chất vật liệu rất xốp, dễ ngấm nước từ vữa hoặc chất kết dính cần phải được chống thấm trước khi thi công.

Sau thời gian bao lâu cần chống thấm lại cho đá lát nền nhà Đà Nẵng?

Nếu bề mặt đá lát sàn Đà Nẵng của bạn đã được chống thấm bằng loại sản phẩm tốt và thực hiện đúng phương pháp thì bề mặt đá lát sàn nhà sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian 5 năm trong điều kiện sử dụng và chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của nhà cung cấp. Sau 5 năm, để chống thấm lại cho đá lát sàn Đà Nẵng, bề mặt cần được xử lý loại bỏ lớp chống thấm cũ trước khi áp dụng lớp mới. Điều này sẽ đảm bảo rằng đá lát nền nhà đã tăng thêm tuổi thọ được 5 năm nữa với những giá trị thẩm mỹ hoàn hảo, bề mặt đá lát sàn nhà luôn luôn được bảo vệ mà không có bất cứ sự thiệt hại hay thay đổi gì về các khía cạnh đá tự nhiên của vật liệu xây dựng Đà Nẵng.

Nhắm bắt được thực tế và mong muốn đá lát sàn Đà Nẵng cho ngôi nhà của bạn thêm sạch, bong lóng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đá lát sàn Đà Nẵng chất lượng hàng đầu cho các công trình xây dng tại Việt Nam cũng như rất nhiều công trình xây dựng của các nước trên thế giới như: Italia, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản,… Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, Khởi Thiên Stone còn có bộ phận chăm sóc khách hàng, có thể tư vấn về các dịch vụ, tiện ích cho việc thiết kế căn nhà cũng như các phương pháp làm sạch đá lát nền nhà của bạn.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
Công Ty TNHH Khởi Thiên – Vật liệu xây dựng Đà Nẵng
Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Website: http://khoithienstone.com/
Blog: http://khoithienstone.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/khoithienstonedn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét