Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Cách chọn mua đá Granite

Khi xây hoặc sửa chữa nhà, phòng ở…, nhiều người tiêu dùng rất lúng túng không biết làm sao để chọn mua đá granite cho thích hợp với túi tiền và không gian, bố cục trong nhà.
Trên thị trường, đá granite đang là một trong những loại vật liệu đắt tiền nhưng mang nhiều công dụng.
Đá granite
Hiện nay, mặt hàng đá granite của Việt Nam đang chiếm lĩnh thị trường và có rất nhiều loại khác nhau. Muốn phân biệt thì phải xem qua màu sắc của đá như đá màu tím của Khánh Hòa, đá màu đỏ ruby của Bình Định, đá màu đen của An Khê. Ngoài ra, đá granite của Trung Quốc cũng có nhiều màu sắc giống đá Việt Nam mà giá lại rẻ hơn, nhưng do chất liệu đường vân và độ bền của đá không tốt bằng nên rất ít  lựa chọn.

Sản phẩm đá granite
Đágranite được xem là loại đá đa công dụng vì nó có thể dùng để lát tường phía ngoài của căn nhà, làm bậc tam cấp, cầu thang, mặt kệ bếp… Hiện nay, nhiều người tiêu dùng chọn dùng đá granite vì nó có độ bền cao, không hút nước, nhiều mẫu vân đẹp và đặc biệt là bề mặt không hề bị trầy xước, sức chịu nhiệt cao. Đágranite có hai loại là mài bóng và không mài bóng với kích thước 30 x 30cm, 40 x 40 cm, 50 x 50 cm. Khi mua, khách hàng có thể dùng chìa khóa hay vật nhọn cào thử vào mặt đá, nếu đá không có dấu vết chứng tỏ là đá tốt, ngược lại là đá kém chất lượng.
Trung bình giá đá granite của Việt Nam được bán từ 450.000 – 800.000đ/m2. Các loại đá có màu đen, vàng, tím, xanh ngọc… thường có giá khoảng 500.000đ/m2, đắt nhất là đá đỏ ruby từ 700.000 – 1.300.000đ/m2. Các loại đá có giá khác nhau không phải do chất lượng tốt hơn mà vì màu đá thuộc loại hiếm, ít mẫu mã hơn.
Một số lợi ích có thể kể ra trong việc sử dụng mặt bàn bếp bằng đá granite là ở độ bền, đẹp và dễ sử dụng.
Với ưu thế là chất liệu cứng nhất mà bạn có thể sử dụng cho bàn bếp của mình, mặt đá granite không những mở ra cho bạn lựa chọn đa dạng về kiểu dáng bề mặt, màu sắc mà còn về khả năng thích ứng rộng rãi.
Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
Công Ty TNHH Khởi Thiên
Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét