Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Đá tự nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà bạn

Với vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo và tính thẩm mĩ cao, đá tự nhiên ngày càng được ưa chuộng trong kiến trúc nội ngoại thất. Sử dụng đá tự nhiên để lát cho khu vực hiên nhà sẽ mang vẻ đẹp thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, hầu hết những công trình cao cấp như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, biệt thự… đều có ứng dụng đá tự nhiên ở nhiều hạng mục, trong đó, lát sàn bằng đá tự nhiên là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu.


Đá tự nhiên lát sàn nhà


Đá tự nhiên kết hợp với sự sắp đặt các nội thất khác sẽ mang lại vẻ đẹp lôi cuốn và ấn tượng cho khu vực sàn trong nhà và các sảnh. Kết hợp các loại đá tự nhiên trong thiết kế để tạo nên sàn đá tự nhiên đầy tính thẩm mỹ. Có rất nhiều loại đá tự nhiên có thể sử dụng trong hạng mục lát sàn như đá Marble, đá Granite, Travertine, Onyx với các dạng thành phẩm mặt bóng, slate, honed… Tùy từng khu vực sàn và mục đích sử dụng khác nhau, chúng ta có thể lựa chọn các loại đá với các đặc tính phù hợp để có được kết quả như mong muốn.

Ngày nay, mái hiên là một phần của ngôi nhà được mở rộng thêm như một khu vực để thư giãn, tiếp khách hay là nơi để cả gia đình quây quần thưởng thức những bữa ăn ngoài trời. Các thiết kế mái hiên đều dựa trên kiến trúc của toàn ngôi nhà. Những mẫu thiết kế dưới đây có sự đặc trưng bởi việc sử dụng vật liệu đá tự nhiên lát sàn.
Đá tự nhiên mang cho không gian thoáng đãng
Lát sàn khu vực hiên bằng đá tự nhiên giúp cho không gian thêm vẻ đẹp thiên nhiên. Hầu hết trước đây những ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc truyền thống đều sử dụng loại vật liệu lát sàn này. Và cho tới ngày nay, trong những thiết kế nhà hiện đại, đá tự nhiên vẫn tiếp tục được sử dụng.
Đá tự nhiên cho không gian ấm cúng

Một điểm lưu ý, trong không gian hiên nhà, bạn cần sắp đặt và lựa chọn nội thất phù hợp để làm tôn thêm vẻ đẹp thiên nhiên. Bạn nên lựa chọn đồ nội thất bao gồm bàn ghế, màu sắc của đệm ngồi, gối tựa cũng như màu sắc của đèn tại khu vực này cần có sự hài hòa với màu sắc của đá lát sàn. Không gian sẽ càng đẹp hơn nếu bạn đặt thêm những chậu cây cảnh xanh mát cũng như những đồ trang trí đơn giản khác.
Đá tự nhiện cho không gian thêm sang trọng

Công ty TNHH Khởi Thiên là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất, xuất nhập khẩu, cung cấp lớn và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm từ Đá tự nhiên Việt Nam và Đá tự nhiên Nhập Khẩu như: Đá Granite, Đá Marble, Đá Onyx, Đá Travatine đánh bóng, đốt lửa, phun cát, đá chẻ, đá mẻ giả cổ, bluestone, đá mỹ nghệ... Sản phẩm đá tự nhiên của Khoithienstone đã được ứng dụng và thừa nhận là sản phẩm chất lượng hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam cũng như rất nhiều công trình xây dựng của các nước trên thế giới như: Italia, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malayxia.....

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
Công Ty TNHH Khởi Thiên
Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Website: http://khoithienstone.com/
Blog: http://khoithienstone.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét